Saturday, September 1, 2007

Wag Kaming Ngaragin




11 comments:

  1. ma'am galing ng pose nyo ni sir Arjay!!! kaloka yung kay sir haha

    ReplyDelete
  2. sana makita ng isa niyo 'tong estudyante ma'am, naku, si Sir.

    ReplyDelete
  3. hehe.when are you goin here.tanungin n lang kita pag nagkita tayo.btw, will you be here this weekend?its a long weekend...:)

    ReplyDelete
  4. hahaha... hindi ako bababa e, tsaka wala na kaming klase pero sandamakmak ang kelangan kong tsekan na papel, kung makikita mo lang ang tambak sa table ko at sa kuwarto ko, my golly mommy!!! hehehe... ano ba 'yung tanong mo? Daan ako sa inyo pagkatapos ng mga anik-anik ko dito. baka mga 25 'yun or earlier or later. I dont know. HEhehe....

    ReplyDelete
  5. if jan ka pa ng 26.baka ako punta jan.wa ju think? :)

    ReplyDelete
  6. uwi na ako 25. my mom's missing me already. Ahehehe... gusto ko nang manood ng cable sa bahay kaya pauwiin mo na ako. sama ka na lang sa akin sa laguna. Ahehehe

    ReplyDelete
  7. Tara! Dadating siguro ako sa manila ng 25. Sama ka na ba nun sa akin? MOA tayo nina arjay before going to laguna. MIss ka na namin... ahehehe

    ReplyDelete