Monday, February 4, 2008

Ang Bagong Justice League

Sira ulo lang talaga ako 'no. Alas sais na ng umaga ako natulog kanina dahil tinapos ko ang layout ng Buwan Series ko, at napag-alaman kong ISANG tula na lang pala ang kailangan ko para matapos na ang seryeng ito na 1999 ko pa nasimulan. Dahil limitado ang resources kagabi (walang Photoshop ang Mac na gamit ko kagabi) ito lang ang nagawa ko. HIndi pa ito ang final na itsura niya. Sinubukan ko lang kung pwede. Pero malamang, magdodrowing na lang ako, or kung may gustong mag-volunteer mag-drowing para sa BUWAN SERIES 1 collection ko, mas okay sana 'yun. :-)


Pagkatapos ko 'tong gawin, ito naman ang pinagkaabalahan ko:

Ang mga bagong SUPER HERO ng bayan!!! Ahehehehe

5 comments:

  1. Ipa-publish na ba ito dear? dati sinabi mo sa akin na gawan kita. :-)

    ReplyDelete
  2. natapos ko na pala 'yung 12 na tula para sa BUWAN SERIES ko. Gusto mo ikaw 'yung sa visual? bahala ka na lang sa medium mo. :D Padalan kita ng kopya ng buwan series...

    ReplyDelete
  3. hee hee. kahiya naman... ikaw po bahala. Naku paano ba yan? bigyan mo din ako kung anong gusto mong nakalagay jan. hehehe.

    ReplyDelete
  4. actually, iniisip ko na makiusap sa 12 magkakaibang artist, para iba-iba ang approach, ang medium. :D

    ReplyDelete
  5. trueness! magandang idea yan! :) as in! at i-publish na ang Buwan Series na yan! :-) excited na ako! :-D

    ReplyDelete