Monday, August 20, 2007

Bagong Antipara sa Lumang Mukha

"Nakakakita na akong muli..."

Pinalagyan ko na ng bagong lente ang aking salamin para naman may silbi na ang pagsusuot ko nito. Hindi na nakatiis ang aking sarili at pinagbigyan ko ring ayusin na ang aking salamin. Ngayon, dalawa na ang salamin ko sa mata. Kapag hindi pa naman ako nakakita niyan, ewan ko na. :D

Php400 pesos lang ang ginastos ko sa pagpapalagay ng lente sa salamin ko. 'Yung isa kong salamin, mahal 'yun kaya nahirapan akong palitan. Bale dito sa bago, mura lang talaga ang nagastos ko. Php 60 lang ang frame at Php 400 ang lenses. Kumpara sa Php5000 salamin sa mata! Super mura na nito, diba. Ayun. Makikita ko na 'yung mga estudyante kong pasaway... hahaha... hindi na sila makakapagtago sa akin! Goodluck sa kanila! :D

No comments:

Post a Comment