Tuesday, August 7, 2007

Diz Ez Et

"It's time now, to sing out though the story never ends.
Let's celebrate, remember a year
in the life of friends." --Seasons of Love

Hindi ko alam kung hanggang kailan at kung hanggang saan. Ngunit malapit-lapit na ang katapusan. Sa loob ng isang taon at kalahati, sa palagay ko naman ay nagawa ko ang mga dapat kong gawin. Kung sakali mang putulin ang paglalakbay ko dito, alam kong marami akong babauning alaala. Hindi ko man maisako ang hamog, dadalhin ko sa aking alaala ang masasayang sandali ng aking pananalagi.

Hindi ko hawak ang panahon. Marahil hanggang dito na lang ang paglalakbay na ito. Kung saan man ako dalhin ng pagkakataon, kita-kita na lang sa susunod na pagkakataon.

O maaari rin namang mahaba-haba pa ang ating pagsasamahan. Hindi ko alam at hindi ako sigurado.

2 comments: