Tuesday, January 15, 2008

Pampalipas ng sama ng loob... from friendster

1. Today is:
☻ tuesday

2. I should be:
☻ resting at home because i don't feel well.

3. The last text message I received
was from:
☻ Erjo

4. And it said:
☻ "Ligs, musta. Bday ni sashi bukas. Punta k?"

5. I am currently pissed off because:
☻ i'm broke at sinasamantala ng mga tao ang kabaitan ko! Punyeta!!!

6. My cellphone rings and the song
that's playing is:
☻ Nokia 1100 po ang phone ko. Naka-silent yun madalas.

7. I would love to see:
☻ myself, sa billboard. model ng herbench undies... ahahahahahahahaha

8. If I could change my last name, it would be:
☻ dicaprio, mrs ni leonardo dicaprio ahahahahaha

9. After class, I love to:
☻ tumunganga

10 . My favorite subject is:
☻ PI 100!!! Anak ng tokwa! :D

11. I liked yesterday because:
☻ narealize kong kahit shitty ang buhay ko lately, blessed pa rin ako for having so many real friends that i can count on in times of need. Thank you friends!

12. But I still sort of didn't because:
☻ pakiramdam ko basurero ako kahapon. Kung alam nyo lang...

13. My favorite song right now would have to be:
☻ Sabihin by Zelle

14. I sometimes forget to:
☻ pray

15. I currently have a crush on:
☻ lolliboy hihihihi

16. My favorite number/s would have to be:
☻ 23 and 8

17. When I'm in a bad mood, it's better to just:
☻ sleep, eat or isulat ang kabadtripan para may outlet na hindi destructive. duhh!!!

18. I really can't stand:
☻ mga balik-harap na tao, manggagamit, sinungaling...

19. I'd break up with my boyfriend/girlfriend right away if:
☻ nalaman ko kung gaano siya kagago at kapag alam kong ayaw ko na sa kanya

20. If I were to get stuck in an elevator with someone, it would have to be:
☻ someone na hindi mabilis magpanic, someone na pwedeng hanapan ng katatawanan ang nagaganap pero gumagawa pa rin ng solusyon para makalabas kami. ganun. :D

21. I'd really like to improve my grades on:
☻ SET - dahil dito kaya miserable ang buhay ko ngayon!!! Punyeta!!!

22 . The last thing/s that wasn't food that I bought with my own money is/are:
☻ 'yung mga gift ko sa mga tao

23. The name of the street where I live is:
☻ pandeno sa laguna, upper philam dito sa baguio

24. I have never ridden:
☻ hot air balloon! --> gaya-gaya kay dazzie!!! tsaka barko, tsaka eroplano! Sorry, di pa ako nakakalabas ng luzon e...

25. If I won the lottery, the first thing I would do is:
☻ kung milliones ang mapapanalunan namin ni arjay sa raffle ng 7-eleven, una, babayaran ko lahat ng utang ko! Tapos bibili ako ng kotse, tapos pupunta kami sa batanes para mag-bike!!!

26. One bad habit of mine is:
☻ mahilig akong tumakas

27. I go out to:
☻ maghagilap ng magagawa

28. I am very attached to:
☻ lahat ng bagay na binili ko, sa unan ko, sa mga gamit ko, at sa lahat ng bagay/tao/pangyayari na mahalaga sa akin

29. One friend who is not from my college is:
☻ ningning, churchmate sa laguna

30. I am currently stressed because:
☻ of my allergies, dahil wala akong pera, dahil 0 ang lovelife ko at dahil gusto ko nang mainlove pero wala pang dumarating. Yun.

No comments:

Post a Comment