Monday, December 15, 2008

After Ayutthaya and Before See-You-Soon




After naming mag-Ayutthaya, nagpunta kami sa Bangkok, may nag-Patphong at may naiwan sa coffee shop. Hehe. Nagpaiwan kami nina Gio at Kissy sa Coffee World para mag-usap-usap tungkol sa lalaking (dating) gusto ko! Ayun, na-convince naman ako ni Gio na nahihibang lang talaga ako!!! Ahahaha...

After nun, siyempre uwian na, Pero kinabukasan, balik kami nina Dazzie at Amer sa Bangkok para mag-shopping sa Pantip at sa Jatujak. Ayun, mga 8pm, umuwi na ako. 11pm, lumipad na sila pauwing Pinas at matagal ko pa ulit sila bago makita... huhuhuhu... Miss ko na sila ngayon... :(

2 comments:

  1. peborit kong galaan noon-- pantip plaza at emporium (ginagawa pa yung siam paragon noon). da best din jatujak nandun lahat. gusto ko mo ng alagang bwaya, pating, unggoy meron dun!

    nakapunta din ako patphong noon once lang. di ko nagustuhan. mas maganda pa yung mga bading kaysa sa babae doon. wehehe! haay.. your experience there bring back memories

    ReplyDelete