Monday, August 31, 2009

Nagsusumixteen Series: Dalawang Segundong Ligalig


"Nandiyan ka naman,
tinutukso-tukso ang aking puso..."


Akala ko'y tapos na ang seryeng ito. Akala ko'y hindi na kita makikitang muli. Akala ko'y hindi na muling matatagpo ang ating mga landas. Subalit mali ako, tulad ng lahat ng akala sa mundo.

Isang lingon at dalawang segundo ng pagkakadaupang-palad. Wala na namang salitang nabigkas sa'yo. Pagkatapos lingunin, dali-dali akong nagpatay-malisya -- na hindi kita nakita, at hindi mo siya kasama.

Dahil kahit sa panahong ito'y wala pa rin akong lakas ng loob na lapitan at kausapin ka.

Dahil hanggang ngayon, kasama mo pa rin siya.


2 comments:

  1. try running this in google translate... it'll make you LOL... hahaha

    ReplyDelete
  2. LOL!! I tried it... wahahaha... wow so deep... pagkakadaupang-palm...

    ReplyDelete