Tuesday, October 6, 2009

my life is boring. thank you.

7 comments:

  1. walang reason para magpaka-emo e... hehe... i need to find something else to do, like jogging, or sports man lang. badtrip lang, lagi umuulan dito! haaay...

    ReplyDelete
  2. hmmm hirap mag jog pag maulan baka mag-slide ka pa sa mga pababang daan ng baguio... bakit di ka na lang mag-web design online business habang wala ka ginagawa dear? ^_^ magaling ka naman dun e. para may pagka-abalahan ka na hilig mo na, kikita ka pa. ^_^

    ReplyDelete
  3. walang kliyente... hehehe. speaking of dulas, nadapa ako kahapon. sugat sa tuhod abot ko. nyaharharhar

    ReplyDelete
  4. hala! sana gumaling agad. ingat ka dyan ha. at sabihan mo ko kelan ka baba. ^_^

    ReplyDelete
  5. planning to go home tonight or tomorrow morning. Be there until sunday/ monday. I feel like I need to breathe more pollution down there. hehehe (parang droga lang, hehehe)

    ReplyDelete
  6. waahhh! uwi ako laguna dear. ngayon ko lang nabuksan to. sana ka na? ^_^

    ReplyDelete