Wednesday, March 2, 2011

Tula at Awit

Just wanna share. :)

Pinapagawa ako ni Arjay ng tula na lalapatan niya sana ng awit para sa BIYAHERO, yung play namin na inorganize na ipapalabas na sa Marso 6 at 13 sa Pasay. Nagkataon naman ni-repost ko ang luma ko ng tula, yung UNTITLED #1. E nagustuhan niya, so yun ang ginamit niya.

Matagal-tagal bago ko narinig ang "finished product", kundi pa ipinost ni VJ yung Biyahero Song Teaser sa fb page ng Sulok. At sobra akong natuwa. Kasi, hindi talaga natural sa aking tumula ng mukhang masaya ang tema so nagulat ako na parang punong-puno ng pag-asa yung nabuong kanta. Ang galing!

So dahil sobra akong natuwa, eto na ang kanta!
(Para sa lyrics, click nyo lang yung link ng tula.)





May iba pang kanta sa play. So NOOD NA KAYO!!!

BIYAHERO
Marso 6 at 13
Pasay Adventist Church Multi-purpose Hall
Pasay City

For ticket reservations, please call 09179901724


Kitakits!!!


No comments:

Post a Comment