Monday, December 10, 2007

Laui sa Baguio wid VV

Sa wakas, binisita na rin ako ni Lau dito sa Baguio. Saktong concert rin ng Verses and Voices kaya para na naman kaming "groupie". This is the 2nd time na nag-concert ang Verses and Voices sa Baguio. Kung dati isa si Arjay sa namamangha sa Baguio, ngayon siya na ang Tourist Guide.



After nilang mag-concert, nag-dinner kami, dinala ko sila sa Brod Pitt. Sinigang na belly ng bangus at Dining-deng ang inorder ko. Sarap!



Tapos nag-ukay kami habang nangangatog si Lau sa lamig ng gabi sa Baguio.



Feels like the old times, Lau. Hehe. Sana kasama rin sina Ubani 'no?



At siyempre, kung may nakakita sa aming mga estudyante, lalo na yung mga may crush kay arjay, ayy, isyu na naman ito. Wag kayong mag-alala, he's all yours sa murang halaga! Ahahaha, ibugaw daw ba ang kaibigan? hehehe



Hindi na ako sumama sa kanila sa Camp John Hay. Inihatid ko na kasi si Lau sa bus terminal e. May appointment kasi, asar. Pinuntahan ko na lang sila sa 50's Diner para mag-lunch. At 2pm, umalis na sila, at balik trabaho na naman kami ni Arjay sa school.



Laui, gala tayo ulit next time, habang nandito pa ako sa Baguio. At sa Verses and Voices, next time ulit! Sana hindi n'yo na kasama si K. Ahahaha. See you guys soon!

5 comments:

  1. HAHAHAHAHA! humihirit ka kay K ng patalikod ha! ahahahaha!

    ReplyDelete
  2. thanks for everythin.am definitly comin back :)

    ReplyDelete
  3. e tama ba naman yung ginawa niya, buti sana kung tayo-tayo lang at wala dun yung gf niya. Nagmukha tuloy akong may gusto sa kanya. hay naku, nakakahiya kay chona. :D

    ReplyDelete
  4. you should. marami pa tayong lugar na ie-explore. At next time, mag dala ng jacket at wag mag-sched ng appointment 'no. Hehehe... miss you lau!

    ReplyDelete
  5. Di naman cguro ikaw nagmukhang may gusto sa kanya... At least that's wgat I think...
    naiinis ako, may hangover parin ako sa pagstay jan sa Baguio... Can't seem to het over it... T_T

    ReplyDelete