Monday, August 25, 2008

Don't smile, baka mahulog ako



Hindi kita kilala. Hindi ko nga alam ang first name mo e. Kilala lang kita sa apelyido mo at madalas, mali pa ang pagbigkas ko sa pangalan mo. Pero natutuwa ako kapag nakikita kita.

Hindi mo rin naman talaga ako kilala pero sa tuwing nakikita mo ako lagi mo akong tinatanong kung kamusta na ako. And you're always telling me that I will be fine here and that I don't need to worry that much.

And I appreciate that.

But still, I don't know you...


(Kanina ko lang naisip na gwapo ka pala... :D)

10 comments:

  1. ayos a. may object of your affection ka na agad diyan, ate ligs.

    ReplyDelete
  2. haha, kanina ko lang na-realize yun. hahahaha... pero di pwede e... :D

    ReplyDelete
  3. according to my source, wala pa siyang asawa, at not engaged din! Ahehehe!!! :D

    ReplyDelete
  4. haha... naku, hindi pwede 'to. Ahehehe

    ReplyDelete
  5. ay sino etong nilalandi mo manay?! hahaha! =D

    ReplyDelete
  6. sikreto!!! Hahaha... hindi ko sasabihin hanggang hindi ka pumupunta dito!!! Ahahaha

    ReplyDelete
  7. parang fairy tale :-) kinilig ako don h. naalala ko tuloy si...

    ReplyDelete
  8. ineenjoy ko lang yung stay ko dito para hindi naman ako malungkot!!! Ahehehe

    ReplyDelete
  9. actually, mali pala ako. hindi pala niya last name yun. First name pala niya yun. ahehehe

    ReplyDelete