Wednesday, August 27, 2008

Bloopers Na Naman Ako

Lagi talaga kong nabibiktima ng mga ganito.

Sabi ni Zadel, never pa ako nagkaroon ng crush na hindi nalaman ng crush ko na sruch ko siya. Masyado daw kasi akong halata kapag nagkaka-crush. At ganun na naman ang nangyari this time, though hindi ako 100% sure. Medyo 90% lang ganyan. Ganito kasi ang nangyari:

Tumawag si Zadel sa akin kasi break time niya sa class niya. Wala rin naman akong ginagawa kasi kakatapos lang naming mag-lunch ni Kissy. I was planning to go to the computer lab to finish our assignment for Dr. Nowarat's class pero since tumawag si Zadel, chika-chika muna.

So chinika ko na sa kanya na may crush nga ako dito. So kinuwento ko sa kanya kung paano ko nakilala, at kung bakit ko siya crush. Kinuwento ko rin sa kanya na nakita ko siya kagabi doon sa film showing ng Dark Knight sa AITCC, at kung gaano ka-cute ang smile niya kagabi sa akin. Mga ganyang tipo. Kinuwneto ko rin sa kanya na magkakilala si Kissy at si crush, at super available pa si crush.

Hanggang sa napasarap na ang kuwentuhan. Hindi ko alam kung gaano kalakas ang boses ko, pero alam ninyo naman na malakas talaga ang boses ko (at base pa ang tone.) Tapos, sinabi ko rin ang mga "pointers" na binigay ni Kissy. Sabi ni Zadel, parang "How to win a (insert nationality here)'s heart" ang drama. E namali si Zadel ng nationality na binanggit. Kinorek ko. After a few seconds... as in few seconds...

SUMULPOT NA LANG SIYA!!! NAKASMILE SA AKIN!!! Galing siya dun sa may bandang library e nakatalikod ako dun kaya hindi ko siya napansin na paparating pala siya sakay ng bike niya!!!

Waaaaaaaaaahhhhhhhh...

Hay naku, the whole time na nagchichikahan kami ni Zadel e nagpi-Filipino ako para nga naman madali ko matago ang chika ko sa mga tao dito. Kung kelan naman ako ng English saka naman dumaan! At malamang narinig niya yung sinabi ko kasi malakas nga akong magsalita!

Damn! Ano ba yan...

Tapos kakaiba pa 'yung pagsmile niya kanina! Para bang sinasabi sa'yo na, "Uy, narinig ko 'yun! Crush mo ako nu?" Waaaahhhh... Anuvayan!!!

Oh well... nagsusumixteen lang!!! ahehehe

9 comments: