Monday, January 5, 2009

Amer Said

Take a closer look at this photo:

They are actually two different persons.
The one on the left is Amer, Pinoy, Journalist, maligalig. Gwapo, walang duda. Ahaha.
The one on the right is Said, Mexicano, Civil Enggineer, tahimik, sobra. Gwapo, walang kokontra.

Pero siyempre, mas gwapo pa rin si Amer sabi ng mga fans niya. Parang Pacquiao vs. Dela Hoya lang!!!

Hanggang bukas ko na lang pwedeng masilayan si Said. Sa sobrang cute niya, at sobrang katahimikan, bigla akong nahiya. Hehe. Pero nginitian naman niya ako minsan, kahapon. Ahaha, at hanggang kaya kong makanakaw ng tingin, sulyap at kung anumang malayuang panghahalay, gagawin ko dahil panandalian lamang ang kaligayahang ito, hanggang wednesday lang. At ito lang naman ang kaya kong gawin para sa mga bagay na hinding-hindi ko maaangkin. CHOZ!


11 comments:

  1. oo nga, ma'am... haha.. magkamukha nga.=D

    ReplyDelete
  2. maygawd. hehe... magkamukha nga... for a while akala ko si jake roxas din si sir amer. ehe.

    ReplyDelete
  3. bakla matanda na tayo wag na tayong magmissed opportunity at pagnasaan lang sila sa mga malalamig na gabi. Dakmain! Ligay kakamiss ka!

    ReplyDelete
  4. Mahirap yun Psyche. Participant kasi sa conference, student assistant lang ako dito. Kapag dinakma ko, papagalitan ako ng boss ko baka hindi pa ako paswelduhin!!! Ahahahaha! Miss na rin kita! :D

    ReplyDelete
  5. at sino yan ate xiaui?! haha! merry christmas ate xiaui! happy new year din :) muah!

    ReplyDelete
  6. Psyche, turuan natin si Ligs na mandakma. hehehe

    Miss you Xiaui!

    ReplyDelete
  7. Ahahahahaha!!! Kakarating ko lang from Bangkok, kasama siya. Seriously. Hihihihihi... Ang gwapo at ang bango mga ateng!!! Ahahaha

    ReplyDelete
  8. hi amer!!! Siya? Siya ang future ko. CHOZ!!! joke lang, ilusyunada lang talaga!!! Ahahaha

    ReplyDelete
  9. haist,.,.at last nasisilayan kong lumandi ang aking pinsan.,.
    go bakla!! go!!!

    ReplyDelete
  10. anu ka ba, matagal na akong lumalandi, di lang ako nagpapahuli!!! Ahahaha

    ReplyDelete
  11. hahaha.,.bonggahan na ito!! bongga talaga yung terminong "malayuang panghahalay" mo.,. may bago akong natutunan!!!

    ReplyDelete