Sunday, January 11, 2009

Berson Malqued Ronquillo


pwede na ako umuwi. hehehe

Last Saturday, sa Bangkok ako nag-church. After 5 months, dun ulit ako nakasimba. Madalas kasing wala akong pamasahe papuntang Bangkok or wala akong extra time kaya hindi ako nakakapunta dun. Since bakasyon ko pa, sinandya ko nang pumunta ng Bangkok para makasimba ulit sa Ekamai at para mabisita ang batang ito -- ang baby boy ni Babes. Hehe. Pahirapan ang pagkuha ng mga pictures na 'to kasi sensitive si Balong. hehehe. :D Can't wait to see you again para makarga ka, liit mo pa kasi, natatakot akong kargahin ka baka ka madurog. hehehe

3 comments:

  1. ehehehe looks like malqued ang mata ng baby :)

    ReplyDelete
  2. naku, rose. pati pagkaiyakin at tinis ng boses mana sa malqued. hehehe. sabi rin naman ni babes yun. hehe

    ReplyDelete