Tuesday, June 2, 2009

Yamapi on GMA 7

Late ako sa balita. Hindi ko alam kung ipinapalabas na sa GMA ang NOBUTA WO PRODUCE at ang PROPOSAL DAISAKUSEN. Pero kung anuman, gusto kong sumigaw!!!

Naloka ako bigla! Tagal ko nang sinasabi sa isang friend ko sa GMA 'yung NOBUTA, way back 2005 pa yata yun! And after a long wait, DAMN!!! Kung kelan wala pa ako sa Pinas!!! haha

Napanood ko naman na 'yang dalawang 'yan! Super love ko lang talaga si Yamapi at yung NOBUTA kaya ganito ako ka-excited! May espesyal na lugar sa buhay ko 'yang NOBUTA na 'yan e, di ba Lau, kaya ganun! Hehehe

Well, yun lang! Naexcite lang ako. Anu ba yan, late kasi sa balita! hehehe

PS. LOVE KO PA RIN SI YAMAPI KAHIT MAY HYUN JOONG NA AKO!!! Hahaha

*gaga*


PS ulit: http://hallyudorama.com/jdoramas-soon-on-gma-7/#more-1470


2 comments:

  1. waaaaaaaaaaaaaaaaaaa... hindi ako makaget-over!!! waaaaaaaaaa

    ReplyDelete
  2. good news, wala pang airing date ang NOBUTA WO PRODUCE sa GMA7... hehehe

    ReplyDelete