Tuesday, June 12, 2007

Ako si Pink Five



"Poebo, launch the BIODRAGON!"

Hindi naman ako mahilig sa pink kahit na pink ang kulay ng kuwarto ko, pink ang powder ko, pink ang lipstick ko at si Pink 5 ang paborito ko sa BioMan. Isang Sabado, nagsuot ako ng pink blouse papuntang simbahan. Mamaya-maya pa'y nakatanggap ako ng sms na "ang pretty-pretty mo naman"! E hindi naman marunong magsinungaling ang nagtext kaya naniwala naman ako. Sabagay, totoo naman 'yon! (Kamusta naman, ang kapal ng mukha ko!!! Hahaha)

Sabi nga ng pinsan ko, "Mahilig ka na pala ngayon sa pink ha, dati ayaw na ayaw mong magsuot ng kahit na anong pink." Oh well, dati 'yun. Deny-to-death pa kasi ako na girl pala ako. Pero 'yun nga, paborito ko talag si Pink 5 kahit noong mga bata pa kami. Pero sa totoo lang, wala namang kinalaman ang kulay niya sa Bioman kaya ko siya naging paborito. Ang siste kasi, dadalawa lang ang babae sa Bioman, sina Yellow 4 at Pink 5. Pinsan ko ang Yellow 4. E sino pa ba ang magiging ako, alangan namang si Blue 3 o si Green 2 (na gwapo! heheh) o si Red 1. Siyempre, wal;a akong choice noon kundi si Pink 5. pa-girl masyado si Pink 5 noon, e mahinhin pa ako dati, noong maliit pa ako. Kaya siguro, tama lang na ako si Pink 5 noon. Ngayon, hindi na yata bagay 'yun. HIndi na ako kasinghinhin tulad ng dati. O siguro, nagiging defense mechanism na lang ang pagiging siga ko? Kamusta naman 'yun... hanggang ngayon ba naman ay may ganyan pang chorva sa personalidad ko?

Actually, marami nang nagbago sa personalidad ko. Though some traits remain, like ang pagiging OC ko as in Obsessive Compulsive. Kaya nga pasmado kamay at paa ko ngayon dahil sa pagkaOC na 'yan e.

Oh, well, whatever, whatever, whatever! Basta ang alam ko, i'm so pretty in pink!!! :D

2 comments:

  1. and landi... hahaha miss you dear!

    ReplyDelete
  2. hahaha... minsan lang 'yun... kapag nakapink!!! hehehe... kealn gimik natin??

    ReplyDelete