Monday, June 18, 2007

Anik-anik ng aking kamay




Photobucket

22 comments:

  1. kaw pala gumawa nito maam? two thumbs up! yeah! haha. nanakaw ako ng mga idea dito. hahaha.

    ReplyDelete
  2. Cute! kaaliw! may macbook ka na xiaui dear? :) astig! :)

    ReplyDelete
  3. ganda. paprint mo sa shirt. hehehe

    ReplyDelete
  4. oo nga astig! swerte nila sa u. kaya pala pinag-iinitan ka e.hehehe

    ReplyDelete
  5. ay, lola, hindi sa akin ang macbook. Sa office 'yun para sa mga GE subjects. hehehehe idinonate ng UPD.

    ReplyDelete
  6. lau!!! miss nadin kita, dami ko kwento sa'yo! hihi.. print mo 'tong pix namin n jay taps post ulit natin dun sa bahay nyo ahehehe

    ReplyDelete
  7. Ma'am san ba mapapanood yang Loveteam? grabe lakas ng trip nyo!! hahaha
    in fairness mam parang totoong poster ng movie yung poster nyo ni sir arjay =D

    ReplyDelete
  8. cge.hehe.bat ikaw ang nsa taas?parang napipilitan ata si arjay na tumunganga sa yo.ehehe

    ReplyDelete
  9. actually, may iba siyang tinitingnan... tapos ako, may iba rin... hahaha... 'yun ang twist ng kwento. Kunyari kami pero sa totoo hindi.. hahahaa

    ReplyDelete
  10. from the 12 tribes of Israel? o lost ba'ko?

    ReplyDelete
  11. hahaha. ang funny ma'am. parang may pilantik yung ngiti ni sir arjay. =)

    pero ang husay. hahaha. loveteam pa tlga no. parang kim chiu.

    ReplyDelete
  12. ang cute siguro kung gawing shirt yan ng faculty. hahaha.

    ReplyDelete
  13. hahaha. KEWL ng mga friends niya ha. at akalain mong may nickname sila. andrei? marci? hahaha

    ReplyDelete
  14. gagawa ako ng movie dito!!! Ahahahaha

    ReplyDelete