Thursday, June 21, 2007

Anim na Kawirduhan

Each player of this game starts with 6 weird things about themselves. People who get tagged need to write a blog of their own 6 weird things as well as state the rule clearly. In the end, you need to choose 6 people to be tagged and list their names. Don’t forget to leave a comment that says you are tagged in their comments and tell them to read your blog. (Tagged by Aileengot)

1. Tuwing uuwi ako sa bahay namin sa Laguna, hindi ako natutulog sa kuwarto ko. Mas gusto kong matulog sa sopa na gawa sa narra, hindi dahil sa ayoko ng kutson kundi gusto ko nakakatulog ako sa panonood ng tv.
2. Nagsusuot ako ng fake na eyeglasses lalo na kung gustong kong maglaho. Weird kasi hindi naman ako nagiging invisible pero sa perspective ko, hindi malinaw ang nakikita ko kaya parang invisible na rin. hahaha labo!
3. Rakista ako pero mahilig sa classical music.
4. Hindi ako nakakatulog nang walang kumot.
5. Nandidiri ako sa malamig na sahig. Kaya lagi akong nakamedyas sa bahay.
6. Nagbababad ako ng paa tuwing gabi. Nakakarelax.

Tagging Rose, Jerrick, Arjay, Jontue, Jeiem, and Rica.

1 comment:

  1. daya nangdadamay :p napatingin tuloy ako sa contacts mo akala ko may iba pang jerrick hahah

    ReplyDelete