Wednesday, July 2, 2008

28 Anik-Anik

Malapit na birthday ko. Kainis. Baka gusto ninyong chikahin ang buhay ko, may naisip akong something. Maglilist ako ng 28 things/whatever sa mga ibibigay n'yong topic. Example: 28 favorite cartoon character, ganun. Wala lang, para lang masaya. Hehehe

So, reply-an nyo na lang 'tong post na'to para sa mga gusto nyong topic na ililista ko tapos yun. Hanggang july 22 lang kasi may nakasked na sa july 23. Hehehe... Sige na! Para masaya! :D

Hihintayin ko 'yan ha! :D

23 comments:

  1. 28 things that never fail to make you smile :-D

    ReplyDelete
  2. mam. july 28 ba kau? july 18 po kasi ako. haha.
    there's somekinda connection :)

    ReplyDelete
  3. hay naku, hindi ako sasali sa mga ganyan hanggan't hindi ka positive sa buhay a nagmumukmok ka lang lague.

    ReplyDelete
  4. 28 secrets?! hmmmm...
    how about 28 oddities about you...
    or how about 28 things i hate about you (parang title ito ng pelikula)

    ReplyDelete
  5. sali ka na amer. alam ko kasi isa ka sa request ko sa kanya. hahaha. make her realize her blessings para di sya magmukmok. ;-)

    ReplyDelete
  6. tse!!! lumipat na kaya ako dito sa diliman. Pinalayas na ako ng nanay ko e. :D ahehehe

    ReplyDelete
  7. ikaw na lang maglist nyan dux! Love ko na sarili ko e. Ahehehehe

    ReplyDelete
  8. tanungin mo si amer. ahehehe. cusp din kasi siya. :D

    ReplyDelete
  9. e di hindi na yun secret kapag nilagay ko na yun dito! Ahehehe... tsaka hindi ko alam kung aabot ng 28 yung mga secrets ko. Alam mo naman ako, hindi naman ako masyadong madaldal. :D

    ReplyDelete
  10. ma'am kasi ano eh.. medyo di po kami nag-uusap eh. haha. anu ung cusp naiintriga ako. at hirit pa-- 28 most influential/ meaningful songs in ur life :)

    ReplyDelete
  11. hehehe... search mo sa google. Joke. ano, yung napapagitnaan ng dalawang signs yung birthdate. cusp kami ni amer kasi pareho 23 birthday namin. ako cancerian-leonine cusp, cancer at leo, dalawang magkaibang signs kaya eto, schizophernic na ako! AHehehe

    ReplyDelete
  12. aaaaaaaahhhh so that explains kung bakit ganon (may pagka-kakaiba) c amer. wahahaha

    ReplyDelete
  13. medyo malapit pa nga yung signs niya e, kaysa naman yung sa akin. as in completely different signs. YUng isa introvert, yung isa extrovert! Ahehehe

    ReplyDelete
  14. pero mas muka xang schizo kaysa sainyu. joke amer. ahem ayan magagalit nanaman yan sakin.

    ReplyDelete
  15. hala ka! Bakit mo ba niaaway si amer? huhuhu love ko yun, wag mo awayin! Ahehe

    ReplyDelete
  16. hindi ko naman xa inaaway, sya kaya nang-aaway sakin. ewan q bat ang init ng dugo nun sakin :p ambait bait ko e. haha

    ReplyDelete