Friday, July 18, 2008

Napipikon Ako

Ayoko sa mga schedules kasi ayokong naghihintay sa wala, at dahil marami pa sanang pwedeng ibang gawin.

Ayoko ng promises kasi ayokong umaasa.

Ayokong nagpaplano kasi nakakafrustate 'yun ng sobra-sobra kapag hindi natutupad lalo na kung dahil sa mga bagay na hindi ko makontrol.

Ayokong nawawalan ng options.

Pero minsan, mas gusto ko na lang na walang option para wala akong choice. Mahirap mag-isip ng tamang desisyon lalo na kung magkasing-bigat ang dalawang options.

Gusto ko pa rin ng surprises, yun tipong magugulat ka kasi hindi mo talaga inakala. I've had many "surprises" in life at gusto ko pa ng maraming-maraming surprises. Ako lang yata ang hindi surprise e. (Oh well, surprise pa rin actually.) Planned kasi ang pagbubuntis sa akin ng nanay ko. Two years na silang kasal ni Papa at wala pa silang anak. So ang sabi ng doctor kay Mama, magmedicaton for a month then i-stop yung medication after isang buwan. At ayun, nabuo na ako! Ahehehe Isa pa rin akong "Ji Nian Phin" kasi carbon copy ko ang tatay ko! Ahahaha.

Gusto kong maniwala sa forever "but forever's too good to be true..."

Gusto kong kumain ng fishballs pero ayokong kumain mag-isa.

May gusto akong i-meet ngayon pero hindi ko magawa dahil hindi ko pa nakukuha ang dapat ay nasa akin na ngayon.

Gusto kong magjacket para ma-hide ang katabaan pero ang init dito sa diliman!!!

Gusto kong matulog pero tinatamad ako.

Gusto kong mag-fast-forward na ang buwan na ito, pero hindi naman DVD ang buhay ko na pwedeng i-choose ang chapters at 'yun lang ang gagana.

Gusto kong umuwi sa amin pero walang akong pera at marami akong kailangang tapusin dito.

Gusto kong ngumawa pero wala naman akong rason.


Shoot! Nakakapikon lang...

No comments:

Post a Comment