Wednesday, July 2, 2008

28 Lalaki sa Buhay ko

Hindi nangangahulugan na ganito karami Ex ko ha!  Wala rin sa ayos 'to ha. Kung sino lang 'yung naaalala ko. ahehehe

1. STEPHEN - kababata, anak ng pedia ko dati. First crush ko 'to kaya hindi ko siya makakalimutan. Nasa friendster ko siya at architect na siya ngayon, nasa US. Hihihi

2. Arjay COLADILLA - Si Jumong ng aking buhay! Ahahahaha! Peace Arjay!

3. BERNIE - like ko siya nung Highschool pero di na ngayon. Ang rason? Secret! Galugarin n'yo multiply ko, malalaman n'yo sagot! Ahehehehe

4. the boy we call JOMOND - hehehe. School-mate ko nung highschool. 2nd year ako, first year siya. Ayy, kaloka ito kasi nakaharbat ng picture niya si Terine tapos binigay sa akin. Tapos nakita ng kapatid ko. Isusumbong daw ako kay Mama, ayun, binibigyan ko siya ng puiso araw-araw para lang hindi niya sabihin kay Mama. Kotongan daw ba ako? Hehehe

5. "PAPASTOR" - before ma-coin ang term na "papastor" may crush na akong nagpapastor, kapatid ng churchmate ko dati. hehehe

6. Papastor's COUSIN - may gusto siya sa akin. Period. hahaha e yung cousin niya ang gusto ko. Ahehehe

7. DONG, ang machong-masungit na PepSquad

8. ANDREI, ang gwapong mabait na PepSquad

9. PEDRO, ang mahiwaga kong blockmate. Maraming nagkakagusto dito, naku!

10. MR. PAPEL - kasing puti siya ng bond paper. Intsik kasi. hindi ko na maalala kung kaklase ko ba siya o pareho lang kami ng teacher sa HumII.

11. GWAPO - Beta Sigman, at hindi ko alam ang pangalan niya. Kamukha niya si Richard Gomez, promise!

12. MR. MUSIC CIRCLE - Jumong the 2nd 'to hehehe... magaling pang maggitara at magkinanta. Kapit-tambayan namin yung org niya dati e. Madali lang makasilay! Ahehehe

13. VOORDUX - heheheh... hi dux! Crush kita dati, pero konti lang! Mas crush ka kasi ni Ate Apol e. Ahehehe. Date ko 'to nung banquet namin at siya ang nagyayaya. May "ATE" nga lang na kasama sa pagyaya. Napaka-magalang!!! Ahehehe

14. MJOLNIR XOCE - ganda ng name niya nu? Kulit din 'to e. Short-lived lang ang pagkagusto ko dito. di na kami nagkita e

15. DON, kapatid ni Ate Eva. Ahehehehe. Bata siyang di hamak sa akin. Wala lang, mahilig ako sa bata e. Tahimik 'to pero astig sa pagtugtog ng gitara. Music Major sa UP 'to e. :D

16. KEN. Dati ha! DATI! Nung college pa ako! Di na ngayon, please lang!!! Ahehehe

17. CHICHI - hehehe. orgmate.

18. KUYA LOYNE!!! ahehehehe... parang may koneksiyon ang #17 at #18. Anu kaya un? ahehehehe... nagkagusto sila sa parehong babae, at HINDI ako 'yun! Keri lang! Ahehehehe

19. Bestfriend WINJO! napangasawa niya yung roommate ko dati at abay ako sa kasal nila. Ang cute-cute ni sashi, yung baby nila at magkakaroon ulit sila ng bago. hehehe

20. KELVS - bago nag-asawa sina Kelvs at Win, sila talaga! Ahahahaha! Charoz! Grabe naman 'to! Marami na-link sa lalaki na 'to! Grabe! Ahehehe. (Paging Ms. Dagum!!!!)

21. WENDELL, ang pinsan ni WINJO! Ahehehe. Super like ko talaga 'to hanggang ngayon!

22. He who MUST NOT BE NAMED! Period. Ahehehehe

23. MR. ESTUDYANTE #1. Estudyante ko dati, AY 2006-2007 ahehehe... taga...secret!

24. MR. ESTUDYANTE #2. Estudyante ko dati, AY 2006-2007 ahehehe... taga...secret ulit!!!

25. MARK, na officemate ko dati, na boyfriend ni faith na ngayon ay asawa na niya. ahehehe. crush lang naman yun, konti lang!

26. KUYA SHERMAN. Ahehehe. May asawa na rin 'to e kaya sorry na lang sa akin! Ahehehe

27. PING MEDINA. Naman! Di ba naman! May Buwan IX pa nga ako sa kanya! Ahehehe

28. AMERIGOS da BOGUS! Ahehehe!!! Sino naman ang hindi magkakagusto sa kanya? Sige nga? Bang gwapo kaya, Bang galing pang magsasaya-sayaw! Dibha naman!!! HAhehehe...


'Yun! Marami pang iba, nakalimutan ko na! Ahehehe



19 comments:

  1. "MR. ESTUDYANTE" hahaha..
    oh so rampant. hahaha
    ako rin kaya gumawa ng list na ganito. kaso baka puro "HE WHO MUST NOT BE NAMED". wahaha

    ReplyDelete
  2. kaw h? arjay p rin? joke lang po :-)

    ReplyDelete
  3. wow! pang-28 pa talaga ako haha! hala ka, wala si arellano, magtatampo na naman yun sayo, parang lang nung binigyan mo ako ng mickey mouse nung xmas hahahahaha!!!

    ReplyDelete
  4. bakit parang karamihan may asawa na? la lang. hahahaha.

    ReplyDelete
  5. ayus to ah. may mga hindi ako alam nung high school tulad ni Jomond. kilala ko ba to? :-)

    ReplyDelete
  6. c jomond? parang may idea ako... sha tama b taga sta. maria sya? buti k p pwede k maglagay ng mga gan2 ako isipin lng parang bawal n e.tama b un????

    ReplyDelete
  7. ahahahaha! alam na niya bakit wala siya dito nu... ahehehe

    ReplyDelete
  8. wrong!!! taga-pangil! Ahehehehe....

    ReplyDelete
  9. anu ka ba? yung ibang section na lower year sa atin? Yung taga-pangil? Yung kulang na lang ay i-harass natin? ahehehe... si pajarillo? remember?

    ReplyDelete
  10. first love never dies...



    NOT!!!

    ahehehehe. wag kang mag-alala, 'kaw naman gusto nun forever e! Ahehehehe

    ReplyDelete
  11. kasi naman, marrying age na daw yung age namin!

    Kaya naman ang dinadagit ko ay yung mga mas bata sa akin! Ahehehe

    ReplyDelete
  12. ahehehe. tanda ko na.

    @ ruth - wag mong isiping bawal. wala ka namang sasagasaan eh. malalaman nga lang nila na pinagnasahan mo sila noon. hahaha
    at siyempre, malalman din namin yung iba na hindi namin alam dati. hehehe

    ReplyDelete
  13. okey lang yun! Thing of the past naman na yun...

    ReplyDelete
  14. trueness! nya ngay? pano tayo mit and when? uwi ako after sat class ko. ikaw? :-)

    ReplyDelete
  15. i don't know pa e. Nasa church ako morning. I'm not sure if im going to stay there until the afternoon. gusto ko magpaayos ng hair kay sali kiram! bagay ba sa akin ang bangs all over? ahehehe

    ReplyDelete