Tuesday, July 22, 2008

Thank God for This Day

"Cusps of the World Unite! You have nothing to lose but your diapers!"

Good morning everybody! It's my 28th birthday. At kahit malapit na akong magtrents, hindi ko siya feel! Nasa kalendaryo pa rin ako, mapa leap-year man yan o hindi. O diba, ang saya-saya. Though of course, may mga bagay na kailangang tumanda, o pagkatandaan, deadma pa rin ako sa fact na i'm not getting younger. Tulad ng sabi sa kantang pinapakinggan ko ngayon, "umaga na, sumisikat ang araw..." Ayun, umaga na kaya kailangan nang bumangon at magpasalamat sa lahat ng biyaya (tulad ng mabilis na internet connection sa bahay ni lau.)

Thank you sa lahat ng bumati, at sa mga babati pa lang.  Wala akong load so hindi ako makakareply sa inyo. Pero alam n'yo namang  ko kayo e, diba naman?

Enjoy the day! Kunyari na lang nanlibre ako!

 

24 comments:

  1. beerday? i don't drink beer... hahahaha

    ReplyDelete
  2. '80s naman ako ipinanganak... hahahahaha

    ReplyDelete
  3. Ligay! Biyaya ka sa mundo! hehehe At wag mag fret ang babae daw ay parang vino they get better as they age hahaha! Consolation Award!

    ReplyDelete
  4. HaBerDi, xiaui! di baleng tumanda, basta't may pinagkatandaan. :D besides, we don't LOOK our age anyways! kudos to us!

    ReplyDelete
  5. HAAAPPPEEEE BIIIIRRRTTTHHHDDDAAAAAYYY Ma'am Xiaui!!!
    cusp nga! hahaha.. wishing you more blessings to come!

    ReplyDelete
  6. nasaan na yung gift ko, si... ahehehe

    ReplyDelete
  7. love it!!!! Ahahaha! Bakla ka, miss na kita!!! :D

    ReplyDelete
  8. ahaha! onga pala noh! well, mas malapit na ata xa sa'yo ngayon. he's not here in baguio anymore.. hehehe. :)

    ReplyDelete
  9. hala. belated. happy birthday kahapon.=)

    ReplyDelete
  10. oooohhh... really? Nasa diliman ba siya? Huhuntingin ko nga 'yan... hehehehe

    ReplyDelete
  11. late ka na!!! Ahehehe... Salamat Jona!!!

    ReplyDelete
  12. aba parang kailan lang tinanong mo sa quiz namin age mo ah...LOL

    ReplyDelete
  13. yes he is!!! :) haha! go treasure hunting na! hehehe

    ReplyDelete