Sunday, January 30, 2011

Ang Pagdadalaga ni Papa P

Thanks to ANC at sa kanilang mga news-recaps, nakasilip ako sa pagdadalaga ni Papa P sa The Buzz.

Apparently, umamin na si Papa P na sila nga daw ni Mareng KC at matagal na yata sila. (Sa lahat ng pag-deny nyo and all, hindi ko talaga ma-gets bakit may ganitong aminang nagaganap. Ang siyowbizzz!!! Haha!) Sa totoo lang, wala naman akong kebs kung sino man maging jowa ni Papa P. Nakakatawa lang ang kanyang reaction habang inaamin niya ang kanyang pag-ibig kay KC. Kinikilig si 'Day na para bang first time niya mainlab. Kulang na lang ay tumili siya sa kilig na nararamdaman niya.

Haay. He's so... (hindi ko na lang tatapusin ang sentence, baka sugurin ako ng mga fans ni Papa P... hehehe)

Yun lang ang chika ko for today, at talagang kailangan kong i-blog. Haha. Ang Negatron ko kasi. 

5 comments:

  1. hahaha... showbiz ka ngayon ate xaui...

    ReplyDelete
  2. cant help it... exagg ang kanyang reaction... so ako na ang nega at nangingialam sa lablyf ni piolo? hahahaha

    ReplyDelete
  3. eh pano siya yung nakialam sa lablyf mo?

    ReplyDelete
  4. haha, gusto ko yun. pakialaman niya lablyf ko, GO! dali... parang "objection" lang sa kasal, ganyan! Haha. Aligaga lang.

    ReplyDelete
  5. haha, naalala ko tuloy yung tom cruise moment sa oprah. oh diba, tayo na ang mashowbiz, hahaha...

    ReplyDelete