Monday, February 21, 2011

Nagsusumixteen Series: Sinong crush mo doon?

Naaalala mo ba nung bata ka na kaya ka sumasagot ng slambook/ slumbook ay dahil sa gusto mong ipagsigawan/ ipamalita/ ipareserve kung sino ang crush mo? Oh well, ako hindi dahil wala akong pansagot sa "Who is your crush?" nung bata ako. Delayed reaction ako sa ganyan! Haha. Highschool na ako nagkacrush, at wala sa sinumang naging crush ko ang naging crush din ako (nakasama ko nga lang sa Sagada yung isa after naming hindi magkita ng mahigit sampung taon, hahahaha! Pero wala pa rin! Maling diskarte! Harhar)

So, fastforward (konti pang forward... more... more...hehe) may bago akong pansagot sa slumbook/slambook. Hindi lang ako sigurado if I 'crush' him because he's really interesting or dahil lang may semblance siya sa kakilala ko, mas matangkad nga lang ito, but the angas, mehn, yun lang! :)

First time ko siya makita, si Voldemort (kasi he must not be named e, hehe) na talaga ang naisip ko. Naisip ko nun, "E bakit may kamukha niya dito?" Yung sumunod na beses, hmm, ganda ng pwets mo tsong! haha. Third time, nangingiti na ako. Wala na! Crush ko na siya! Hahaha. Eto pa, bukas mas madalas ko na siyang makikita because you know, the universe may be conspiring for somthing... funny! hahaha. Di ko alam, nagulat lang din ako! Basta yun. ^__________________________^ Hindi ko mapigilan ngiti ko! Badtrip! Hahaha. Sana lang e single pa ito kundi lalagapak na naman ang crushlife ko! At hindi yun maganda! :P


2 comments: