Wednesday, February 2, 2011

Tatlong Araw

Paboritong post ni Kelvs sa logbook dati. hihihi


tatlong araw lang pala 
ako naging maligaya
di ko man lang napuna
tatlong araw ko'y tapos na
araw ng kalokohan aking kinagalakan
di ko naunawaan na ako'y masusugatan 
di ako makapaniwala at ako'y natulala
lumululong lumalala ngunit ba't biglang nawala
tatlong araw lang pala ako naging maligaya
di ko man lang napuna tatlong araw ko'y tapos na
tatlong araw naging masaya isang taong lumuluha
bakit mo kaya nagawa
bakit ka hindi naawa ngunit kung mapagbibigyan 
ang patalim ay hahawakan 
kahit na magmukhang timang basta magkabalikan 
tatlong araw lang pala ako naging maligaya
di ko man lang napuna tatlong araw ko'y tapus na
tatlong araw lang pala diman lang ginawang lima
di ko man lang napuna tatlong araw ko'y tapus na
talong araw

--Parokya ni Edgar

1 comment: